Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

Đây là trang điểm nude!

Bước 1:

- Trước tiên bạn cần đảm bảo da phải được sạch. Sau đó bạn chọn một loại kem dưỡng ẩm sáng màu để cung cấp cho làn da một bề mặt sáng mềm. Không nên sử dụng loại kem dưỡng ẩm ẩm nặng vì nó có thể sản sinh ra nhiều dầu trên mặt.



Bước 1 + bước 2

Bước 2:

- Bắt đầu với một chút kem che khuyết điểm sáng màu cho những vết bọng mắt hoặc quầng thâm. Sau khi để che kem khô sáng, bạn sẽ dùng đầu ngón tay để lan nhẹ.

Bước 3:

- Chọn lớp nền hơi sáng màu một chút so với màu da tự nhiên. Để có kết quả tốt nhất hãy tán với một chiếc cọ chuyên dụng cho phấn nền.



Bước 3 + bước 4

Bước 4:

- Những sắc màu tự nhiên nhất trên mí mắt cũng sẽ khiến làn da bạn trông mềm mại và làm đôi mắt trông sáng đẹp hơn. Hãy thử một màu be nude hoặc hồng tự nhiên.

Bước 5:

- Với đường viền mi mắt, bạn không cần sử dụng bút chì hoặc kẻ mắt nước mà hãy dùng loại phấn mắt màu nâu để tán màu.



Bước 5 + bước 6 + bước 7

Bước 6:

- Thay vì việc sử dụng bút chì để tạo đường viền môi, hãy sử dụng son môi màu hồng hoặc be. Hãy dùng một chiếc cọ tán màu để đảm bảo đôi môi có màu sắc nhưng không quá đậm.

Bước 7:

- Để ánh nhìn trông tự nhiên nhất, hãy chọn loại mascara không màu hoặc màu nâu để chuốt theo đường zíc zắc từ gốc đến ngọn.

-- Đây là trang điểm nude!, Làm đẹp, trang diem tran, trang diem tu nhien, trang diem nhe, trang diem trong suot, trang diem tre trung ---

Trang điểm môi với gam màu nude

Màu nude là gam màu thời thượng của năm do vẻ tự nhiên và khỏe khoắn mà nó mang lại

Mời bạn vào new fashion để xem tòan bộ hình ảnh và thông tin về bài viết Trang điểm môi với gam màu nude

* Trang diem moi voi gam mau nude


Đây là trang điểm nude!
1. Đôi môi

Bước 1: Dùng son môi màu nude viền quanh môi, để định hình đường môi rõ ràng.

Bước 2: Đánh vào phía trong môi để cải thiện màu sắc môi nếu màu môi của bạn quá sậm màu.

Bước 3: Sau khi thoa một lớp dưỡng, dùng giấy thấm dầu thấm nhẹ lên môi để lấy bớt dầu thừa, lớp son cũng sẽ bền màu hơn.

Bước 4: Dùng son cây nude một lần nữa thoa lên toàn bộ đôi môi, bắt đầu từ điểm giữa môi để môi thêm đầy đặn.

Bước 5: Dùng chì kẻ môi màu nude viền vùng khóe môi trên khoảng 1-2 cm, như vậy môi sẽ sắc nét và đầy đặn hơn.

Bước 6: Dùng viền môi màu sáng cẩn thận viền vùng giữa môi trên, bạn đã có một đôi môi tươi sáng và rất tự nhiên rồi.

2. Khuôn mặt

Với gò má hồng, bạn nên sử dụng màu má cùng tone với màu môi, ví dụ như cam nhạt, hồng nhạt, cam hồng đều rất quyến rũ và thời trang, cách đánh tuyệt nhất là để cọ từ điểm cao nhất của gò má, hất xéo về phía tai để làm gương mặt thon hơn.
--- Với kiểu trang điểm “nude” này, bạn không nên chuốt quá nhiều mascara vì sẽ vô tình làm đôi mắt trở nên nặng nề hơn dưới cái nóng mùa hè. Má hồng là phần không thể thiếu trên khuôn mặt, nhưng nên được hạn chế tối đa trong kiểu trang điểm này. Màu hồng phấn không nhũ là lựa chọn tối ưu. Với đôi môi, bạn nên để tự nhiên, hoặc phủ lên một lớp phấn nhẹ sau khi thoa một lớp son mỏng màu hồng nhạt hoặc màu da, điều này sẽ giúp đôi mắt bạn trở thành điểm nhấn chính và tươi trẻ hơn rất nhiều.---


--- "mắt khói và môi son quyến rũ."
1. kem dưỡng ẩm: bôi trước 10 phút trước khi trang điểm
Có một điều rất hiển nhiên rằng nếu bạn muốn một vẻ đẹp nude hoàn hảo, làn da của bạn cần được chăm sóc thật kĩ. Đây là quy luật bắt buộc không chỉ với kiểu trang điểm nude mà đối với mọi kiểu trang điểm bạn chọn. Sử dụng loại kem dưỡng ẩm thích hợp là một trong những bước thiết yếu của toàn bộ công đoạn trang điểm. Nếu bạn muốn các loại kem được hấp thụ tốt hơn, hãy thử thoa kem trên da ẩm. Sau đó, chờ khoảng 10 phút trước rồi mới bắt đầu công đoạn trang điểm.

2. kem nền: không phủ toàn da, chỉ tán 1 số vùng

Quy tắc "ít hơn luôn tốt hơn" luôn đúng khi sử dụng kem nền. Hãy nhớ rằng bạn sử dụng kem nền để giúp làm đều màu da chứ không phải bao phủ hoàn toàn làn da của bạn. Nếu bạn tán khắp mặt một lớp dày kem nền, kết quả mang lại sẽ khá buồn cười, trông như bạn đang đeo mặt nạ vậy. Vì vậy, chỉ nên tán kem nền ở vùng chữ T, tán nhẹ hơn ở hai bên má và cổ là đủ. Nếu bạn có da nhờn, hãy chọn loại kem sáng hơn màu da của bạn một ít, vì khi bã nhờn tiếp xúc với kem nền sẽ có thể làm sậm màu kem. Khi ấy, các khuyết điểm của bạn lại càng lộ rõ hơn.

3.kem che khuyết điểm: sử dụng trước hoặc sau kem nền, sáng hơn màu da

Hãy sử dụng kem che khuyết điểm để che đi quầng thâm dưới mắt. Kem che khuyết điểm được xem là một phần của lớp nền và vì vậy nó phải sáng hơn màu da tối đa là một độ. Khi tán kem, bạn phải khéo léo để mọi người không chú ý vào các khiếm khuyết mà bạn muốn che giấu. Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm trước hoặc sau kem nền. Lấy một lượng nhỏ kem che khuyết điểm lên ngón tay và nhẹ nhàng tán kem lên da. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng màu kem bằng cách thử kem lên cổ tay.

4. Đối với phấn bột

đây là sản phẩm đặc biệt giúp mang đến sự mịn màng hoàn hảo cho làn da và giúp cố định toàn bộ lớp trang điểm. Tuy nhiên, hãy nhớ đánh phấn thật mỏng, nhẹ và đều để duy trì nét thẩm mỹ.

5. Má hồng

Má hồng hoàn toàn có thể thay đổi đặc điểm khuôn mặt bạn. Vì vậy, bạn cần phải sử dụng chúng thật cẩn thận. Nếu bạn muốn có một gương mặt tươi tắn, hãy cười và tán má hồng theo chuyển động tròn từ gò má hướng lên thái dương. Sử dụng phấn nâu ở hốc má khiến đôi má thêm sắc sảo.

6. phấn mắt

Kiểu trang điểm “như không trang điểm” này đòi hỏi phải sử dụng màu phấn mắt thật tự nhiên với các gam hồng hơi ngả nâu, màu đào sáng và thậm chí cả màu xanh sáng hoặc xám cũng có thể trông vẫn tự nhiên trên một số loại da. Bạn cũng có thể sử dụng một loại sản phẩm đặc biệt để khắc phục tình trạng phấn mắt đọng tại các nếp nhăn.

7. mascara
Màu đen được xem là không thích hợp với kiểu trang điểm nude. Do đó, mascara màu nâu là một sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể sử dụng mascara trong suốt cho mi dưới, khiến chúng trông dài hơn. Hãy cẩn thận không dùng quá nhiều mascara và chải mascara nhiều hơn tại ngọn mi chứ không phải tại chân mi.

--->>> Bạn cần tẩy tế bào chết cho đôi môi luôn mềm mịn, mượt mà. Đối với kiểu trang điểm nude nhẹ nhàng tươi sáng, bạn không cần thiết phải dùng son môi, chỉ dưỡng môi đã đủ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng son môi, hãy chọn son màu cát để tăng độ sáng bóng cho môi mà vẫn giữ được nét tự nhiên. Bạn cũng có thể sử dụng son bóng, đặc biệt khi bạn muốn đôi môi của mình trông đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét